ตราหมีสนเซ็น "ทาเกลียฟิโก้" ร้อนนี้ 15 ล้านยูโร


 

   ถือว่าราคาค่อนข้างสมเหตุสมผล เมื่อมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจคว้าตัว นิโคลาส ทาเกลียฟิโก้ ฟูลแบ็คคนสำคัญของ อายักซ์ อามสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้นสังกัดตั้งราคาไว้ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร

แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นหนึ่งในแข้งที่โชว์ผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาที่สุดในลีกดัตช์ ตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมแทบทุกซัมเมอร์

แข้งวัย 28 เคยตกเป็นข่าวกับหลากหลายทีมมาตลอดหลายซีซั่น ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน แต่เจ้าตัวก็ยังคงอยู่กับยอดทีมแดนกังหันจนถึงบัดนี้

ล่าสุด Diario AS รายงานว่า "ตราหมี" ยังคงให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่ โดย อายักซ์ พร้อมพิจารณาปล่อยออกไป หากได้ค่าตัวอย่างน้อย 15 ล้านยูโร

อย่างไรก็ดี ยอดทีมแดนกระทิงไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจคว้าตัวเขาในซัมเมอร์นี้ เพราะมีข่าวว่าทีมจากเกาะอังกฤษอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ก็ติดตามความเคลื่อนไหวของเขาอยู่เช่นกัน

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จำเป็นต้องลงตลาดเพื่อเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็คซ้ายช่วงซํมเมอร์นี้ หลังต้องโยกเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง มาริโอ เอร์โมโซ่ ไปยืนตรงริมเส้นฝั่งซ้ายในบางเกม


Posted at 0 25, 2021 10:06 am อ่านแล้ว 179 ครั้ง



banner
banner
banner