"ซาฮา"เตรียมฟ้องเอเยนต์ทำอดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์


 

   วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกคริสตัล พาเลซ เตรียมเดินเรื่องทางกฎหมายต่อ วิล ซอลต์เฮาส์ เอเยนต์ส่วนตัวที่สังกัด ยูนีค สปอร์ตส์ เมเนจเมนท์ เนื่องจากความล้มเหลวที่ไม่สามารถทำให้เขาได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Daily Mail ทราบมาว่า ซาฮา ได้ติดต่อกับ คริส ฟาร์เนลล์ จากบริษัทกฎหมายในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อให้เป็นตัวแทนของเขาในด้านคดีความซึ่งจะมีการตัดสินแบบลับ ๆ ภายใต้กฎข้อ K ของสมาคมฟุตบอล

เป็นที่เข้าใจว่า ซาฮา ได้แจ้งเจตจำนงเป็นลายลักษณ์อักษรต่อ ซอลต์เฮาส์ เรื่องที่เขาปรารถนาจะออกจากการดูแลของ USM (Unique Sports Management) เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งสิ่งดังกล่าวถือเป็นตัวจุดชนวนความขัดแย้งทางกฎหมาย โดยนักเตะกล่าวหาเอเยนต์ของเขาว่าโดนครอบงำจากความสัมพันธ์ส่วนตัวที่มีกับ สตีฟ แพริช ประธานสโมสรคริสตัล พาเลซ

ซาฮา ได้รับแจ้งจากฝ่ายเอเยนต์ว่าสัญญาของเขา ผูกมัดกับ USM ไปจนถึงซัมเมอร์หน้า หมายความว่าเขาจะต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นหากย้ายออกจากพาเลซในช่วงตลาดซื้อขาย 2 รอบถัดไป ซึ่งเป็นเหตุผลให้นักเตะแต่งตั้งทนายความส่วนตัวเข้ามาดูแล

ปีกวัย 26 ปี ได้รับการทาบทามจากบริษัทคนกลางหลายรายที่ให้คำมั่นว่าจะพาเขาออกจากถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค รวมถึง มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ผู้ดูแลนักเตะชื่อดังหลายคน อาทิ ปอล ป๊อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


Posted at 3 9, 2019 10:36 am อ่านแล้ว 362 ครั้ง



banner
banner
banner