ซานเชซนำทัพ!โซลชาร์แจ้ง"เอ็ด"โล๊ะทิ้ง3แข้งส่วนเกิน


เดลี่ สตาร์สื่อในอังกฤษรายงานว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแจ้งไปยังเอ็ด วู้ดเวิร์ดรองประธานบริหารแล้วว่าไม่ต้องการอเล็กซิส ซานเชซ, มาร์กอส โรโฮและอันโตนิโอ วาเลนเซียในฤดูกาลหน้า

ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล โซลชาร์ไม่เพียงพยายามมองหานักเตะใหม่มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แต่เขายังมองหาทางปรับทีมด้วยการเสนอขายนักเตะที่ไม่ต้องการด้วย

ภายหลังจากเจรจากับวู้ดเวิร์ดแล้ว โค้ชชาวนอร์วีเจี้ยนไม่เพียงยื่นเป้าหมายที่เขาต้องการนำตัวมาเสริมทัพเท่านั้น แต่ยังแสดงความชัดเจนว่าหากได้อยู่ต่อในฤดูกาลหน้า จะไม่ใช่งานนักเตะคนไหนบ้าง

คนแรกเลยคือซานเชซที่ทำผลงานน่าผิดหวังทั้งที่นั่งกินค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมีข่าวว่า"ปีศาจแดง"อาจตัดสินใจซื้อสัญญาพร้อมปล่อยเขาออกจากทีมเลย

อีกคนคือวาเลนเซียที่ได้รับบาดเจ็บและแทบไม่ได้ลงสนามในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และแม้ว่าเขาเป็นกัปตันทีมแต่โซลชาร์มองว่าเวลาของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหมดลงไปแล้วและต้องการนักเตะหนุ่มมาเล่นตำแหน่งแบ็คมากกว่า

โซลชาร์ไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่ให้ดาวเตะวัย 33 ปีซึ่งเจ้าตัวมีหลายสโมสรให้ความสนใจทั้งอาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ดและอินเตอร์ มิลาน

คนสุดท้ายคือโรโฮที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง และแม้อยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงแต่ก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเช่นเดียวกัน


Posted at 5 22, 2019 9:38 am อ่านแล้ว 665 ครั้ง



banner
banner
banner