ชุดขาวเมินต่อสัญญา"อิสโก้"พร้อมปล่อย 18 ล้านยูโร


 

   มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่มอบสัญญาใหม่ให้กับ อิสโก้ และพร้อมจะขายนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ค่าตัว 18 ล้านยูโร ก่อนหมดสัญญาในปีหน้า

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ถูกลดบทบาทลงอย่างมากภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซืออย่าง ซีเนอดีน ซีดาน โดยซีซั่นที่แล้วเจ้าตัวได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น จนตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าอนาคตของนักเตะอาจจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นภายหลังการมาถึงของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือที่ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะและดึงตัวเขามาจาก มาลาก้า เมื่อสมัยเคยรับงานคุมทีมหนแรกในปี 2013

อย่างไรก็ตามล่าสุดจากรายงานของ AS เผยว่าการมาถึงของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ของแข้งสแปนิชในทีมเปลี่ยนแปลงไป และทางสโมสรก็ยังไม่คิดจะเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะที่จะหมดลงในปี 2022

โดยพวกเขาต้องการจะปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีที่ค่าตัว 18 ล้านยูโร เช่นเดียวกับกรณีของ ราฟาเอล วาราน ที่เหลือสัญญาแค่เพียงปีเดียวเช่นกัน

ทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็คือ เอซี มิลาน ที่มีความสัมพันธ์ดีกับยอดทีมจากสเปน และกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรุกที่มาเป็นตัวแทนของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู


Posted at 1 26, 2021 8:48 am อ่านแล้ว 148 ครั้ง



banner
banner
banner