ค้อนเบรก"ชิชาริโต้"ซบค้างคาวกันเหนียวเสียอาร์เนาโตวิช


"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังต้องการอยากเก็บตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ไว้ใช้งานต่อไปแม้จะมีข่าวได้รับความสนใจจากบาเลนเซียเข้ามาก็ตามที

ดาวยิงวัย 30 ปี มีโอกาสลงสนามน้อยมากในซีซั่นนี้ หลังจากกุนซือมานูเอล เปเญกรินี่ เลือกใช้งานมาร์โค อาร์เนาโตวิช ในตำแหน่งหน้าเป้าคนเดียวมากกว่า

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่าตัวชิชาริโต้เองก็อยากจะย้ายทีมเพื่อไปหาโอกาสเล่นต่อเนื่อง และทางบาเลนเซีย ทีมดังจากลา ลีกา ก็แสดงความสนใจพร้อมดึงไปใช้งานต่อ

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ที่เวสต์แฮม มีโอกาสจะเสีย อาร์เนาโตวิช ที่รีเควสอยากย้ายไปโกยเงินหยวนในไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่ราคา 35 ล้านปอนด์ ทำให้สโมสรกังวลใจกลัวว่าจะมีตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้าน้อยเกินไปถ้าหากปล่อยให้ชิชาริโต้ย้ายทีมไปอีกคน

สำหรับ บาเลนเซีย กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่ หลังจาก มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมที่ยืมตัวมาจากเชลซี เตรียมถูกส่งตัวกลับต้นสังกัด

ทั้งนี้ ชิชาริโต้ ย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮมด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ แต่ล้มเหลวไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวหลักในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม ได้เลย โดยทำไปได้เพียง 13 ประตูนับตั้งแต่ย้ายเข้ามา

ผลกระทบจากข่าวอาร์เนาโตวิชจะย้ายทีม ทำให้มีข่าวตามมาด้วยว่า สโมสรกำลังมองหาตัวแทนอยู่ โดยให้ความสนใจไปที่คัลลัม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งของบอร์นมัธ


Posted at 3 16, 2019 8:32 am อ่านแล้ว 382 ครั้ง



banner
banner
banner