ค้อนขยับใกล้คว้า"วลาซิช"เติมแนวรุก 30 ล้านยูโร


 

   เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขยับใกล้ได้นักเตะใหม่อีกรายกับการคว้า นิโคล่า วลาซิช มาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในราคา 30 ล้านยูโร (25.7 ล้านปอนด์)

เดวิด มอยส์ ตั้งใจจะเพิ่มขนาดของทีมก่อนที่จะเริ่มต้นลุยศึกยูโรป้าลีกและ เวสต์แฮม ก็อยากจัดให้ตามที่กุนซือของพวกเขาต้องการก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง

เวสต์แฮม เสริมแนวรับเพิ่มแล้วด้วยการเซ็นสัญญา เคิร์ท ซูม่า เซ็นเตอร์แบ็คของ เชลซี เข้าสู่ทีมในคืนวันเสาร์ในราคา 29.8 ล้านปอนด์และพวกเขาจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ หลัง มอยส์ พยายามผลักดันให้คว้า วลาซิช เข้าสู่ทีม

แข้งวัย 23 ปีเคยมาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน อยู่ 2 ปีแต่ก็มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังก่อนจะย้ายออกไปในปี 2019 กระนั้นปัจจุบันเขาพัฒนาขึ้นจนเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโครเอเชียชุดยูโรและได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน มาแล้ว

"ขุนค้อน" เชื่อว่าตอนนี้ วลาซิช พร้อมสำหรับการลงสนามในพรีเมียร์ลีกหลังเช็คฟอร์มของเขากับ ซีเอสเคเอ โดยที่ดีลใกล้จะเสร็จสิ้นแล้วด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรซึ่งจะรวมแอดออน 8 ล้านยูโรเอาไว้ด้วย

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ให้ความสนใจที่จะดึง เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นก่อนและเขาไม่น่าจะได้เป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากนักในฤดูกาลนี้

กระนั้นพวกเขาต้องผงะกับค่าตัว 25 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แปะป้ายเอาไว้หลัง ลินการ์ด เหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น

วลาซิช ที่อายุน้อยกว่า ลินการ์ด นั้นถูกมองว่าคุ้มค่าเงินมากกว่า แล้วเขาจะเข้ามาเพิ่มการแข่งขันแย่งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกกับ ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ จาร์ร็อด โบเว่น

ซัมเมอร์นี้ เวสต์แฮม ยังไปยืมตัว อัลฟงซ์ อเรโอล่า มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเพื่อมาเพิ่มการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้


Posted at 1 30, 2021 8:27 am อ่านแล้ว 155 ครั้ง



banner
banner
banner