คาร์ดิฟฟ์สนยืม"ไคลน์"ช่วยเสริมแกร่งแนวรับ


 

   คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองถึงการยืมตัวนาธาเนียล ไคลน์จากลิเวอร์พูลเพื่อช่วยเสริมขุมกำลังของเกมรับ

"บลูเบิร์ด"ต้องการนักเตะใหม่ในตำแหน่งแบ็คขวา, กองหน้าและมิดฟิลด์เมื่อตลาดซื้อขายเปิดช่วงต้นปีใหม่ เพื่อสู้ศึกหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีกและไคลน์ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา

กองหลังทีมชาติอังกฤษยังไม่ได้ลงสนามในเกมลีกฤดูกาลนี้ให้ลิเวอร์พูลเลยสักนาที หลังเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ขึ้นมาครองตำแหน่งแบ็คขวาแทน

เชื่อว่าทั้งไคลน์และเยอร์เก้น คล็อปป์ต่างเปิดกว้างต่อการย้ายทีมในเดือนมกราคม กระนั้นคาร์ดิฟฟ์อาจเจอคู่แข่งในการดึงตัวนักเตะ

ฤดูกาลนี้คาร์ดิฟฟ์ต้องใช้บรูโน่ มานก้าที่เล่นเซ็นเตอร์แบ็คไปยืนเป็นแบ็คขวาแทน หลังลี เพลติเยร์และแจ๊ซ ริชาร์ดสมีปัญหาเรื่องความฟิตส่วนคัลลัม แพตเตอร์สันที่เซ็นมาเพื่อตำแหน่งนี้ก็โดนดันขึ้นไปเล่นแดนหน้า

คาร์ดิฟฟ์อยากจะหาดีลยืมตัวเพื่อเสริมขุมกำลังในช่วงต้นปีใหม่ โดยที่ไคลน์เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆแต่คาดว่ากองหน้ายังเป็นเป้าหมายแรกของพวกเขา

ปัญหาเดียวที่อาจเกิดขึ้นคือค่าเหนื่อยของแข้งวัย 27 ปีแต่พวกเขายังมีหวังที่จะตกลงดีลยืมตัวแบบที่คล้ายๆตอนยืมมาร์โก้ กรูยิชมาเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ไคลน์ลงสนามเกมทางการนัดล่าสุดตอนที่ลิเวอร์พูลพ่ายให้กับเชลซีในคาราบาว คัพและซีซั่นก่อนก็ได้เล่นไปแค่ 5 นัดในทุกรายการเพราะมีปัญหาอาการเจ็บ


Posted at 4 22, 2018 9:44 am อ่านแล้ว 613 ครั้ง



banner
banner
banner