คล็อปป์หวัง"ฟีร์เมียโน่"หายทันบู๊P$Gถ้าไม่ไหวสเตอร์ริดจ์แทน


 

   เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันหวังว่า โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ จะหายเจ็บตากลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึกยุโรปกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงบอกเป็นนัยหากหอกฟันขาวลงไม่ไหวจะเป็นโอกาสของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงเต้ยโศก

ฟีร์เมียโน่ ได้รับบาดเจ็บตาข้างซ้ายหลังจากถูก ยาน แฟร์ตองเก้น เอานิ้วจิ้มเข้าให้โดยไม่ได้ตั้งใจในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ หงส์แดง บุกชนะ สเปอร์ส ถึงเวมบลีย์ 2-1

ล่าสุด คล็อปป์ ตอบเรื่อง ฟีร์เมียโน่ ในงานแถลงข่าว "ยังไม่แน่ ถ้าเตะวันนี้ไม่ทันชัวร์แต่พวกเราทั้งหมดหวังว่ายังมีโอกาสถึงพรุ่งนี้"

"การที่เขาอาจลงได้จึงเป็นข่าวดีเพราะทุกคนที่ได้เห็นภาพหลังจากเกมนั้นต่างช็อกกันหมด ตอนเราติดต่อกับเขาครั้งแรกอีกรอบเขาอยู่โรงพยาบาล พวกเราทั้งหมดโล่งอกกันมาก"

"มันน่ากลัว ไม่มีใครอยากโดนหรอก ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เขาจะไม่เป็นไร แค่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ขอรอดูอีก 30 ชั่วโมงก่อนเกมนี่ล่ะว่าจะคืบหน้ายังไงบ้าง"

ลิเวอร์พูล จะทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกซีซั่นนี้เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เปแอสเช คืนวันอังคารซึ่งหาก ฟีร์เมียโน่ ลงไม่ไหวสิทธิ์กองหน้าตัวจริงอาจตกถึง สเตอร์ริดจ์

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันกล่าวถึง หริด ด้วยว่า "เขาจะพร้อม"

"ดอมกับดิว็อคลงไม่ได้ ถ้าบ็อบบี้ลงไม่ได้อีกคนเราจะขาดตัวเลือกเพราะสำหรับ 2 คนนั้นต้องรอดู ทั้งคู่เจ็บเล็กน้อยจากเกม U23 กับสวอนซี เรานึกว่ามันน่าจะเข้าท่าแต่โชคไม่ดีที่พวกเขาไม่ได้จบเกมแบบไร้รอยขีดข่วน"

สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นไปแล้ว 4 นัดในฤดูกาลนี้จากการเป็นตัวสำรองทั้งหมดรวมเวลาในสนาม 21 นาทีทำได้ 1 ประตู


Posted at 2 18, 2018 10:24 am อ่านแล้ว 371 ครั้ง



banner
banner
banner