"กาซิดิส"แถลงลาซุ้มปืนเตรียมนั่งเก้าอี้บิ๊กบริหารมิลาน


 

   นับเป็นการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมเมื่ออีวาน กาซิดิสประธานบริหารประกาศอำลาตำแหน่งอย่างเป็นท่ามกลางพร้อมเตรียมเข้ารับงานใหม่กับเอซี มิลาน

บิ๊กบริหารวัย 53 ปีตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่ากำลังเจรจากับ"ปีศาจแดง"และตอนนี้เขาจะอำลา"ปืนใหญ่"เมื่อจบเดือนตุลาคมและจะเข้ารับงานในซาน ซิโร่ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป

กาซิดิสส่งข้อความถึงบรรดา"กูนเนอร์ส"ว่า"ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อุทิศตัวเองให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

"อาร์เซน่อลกำลังเข้าสู่ยุคใหม่และผมทำทุกอย่างแล้วเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะมีรากฐานอันแข็งแกร่งต่อความท้าทายข้างหน้า เราสร้างขีดความสามารถภายนอกสนามของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต้อความสำเร็จของฟุตบอลสมัยใหม่"

"ผมรู้ดีว่าหลายต่อหลายคนจะคิดว่าการย้ายไปในเวลาแบบนี้ค่อนข้างแปลก แต่ผมเชื่อว่ามันคือเวลาที่ถูกต้องสำหรับผมและสโมสรแล้ว"

"การเปลี่ยนแปลงและการสานต่องานนั้นไม่ใช่แค่สิ่งที่สามารถหลีกเลี่ยงได้กับสโมสรอย่างอาร์เซน่อล แต่มันยังเป็นสิ่งจำเป็นหากจะเดินหน้ากันต่อไป"

"แม้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบาก เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผม แต่ผมเชื่อว่าหลังผ่านมากว่า 10 ปี นี่คือเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมในการปลีกตัวออกมาและให้ผู้นำคนใหม่ที่มีพลังงานและแนวความคิดต่างๆเข้ามาขับเคลื่อนสโมสรไปยังยุคใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจต่อไป"

"ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นอนาคตข้างหน้าของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และผมรู้สึกมีพลังกับความท้าทายใหม่กับเอซี มิลาน ตอนนี้ผมกำลังรอคอยที่จะย้ายไปหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และทำงานเพื่อนำพาพวกเขากลับไปอยู่ในที่ที่ถูกต้องในวงการนี้"

ทั้งนี้ราอูล ซานเลฮีหัวหน้าฝ่ายกิจการฟุตบอลและวิไน เวนคาเตสแฮมผอ.ฝ่ายธุรกิจจะเข้ามาบริหารงานแทนในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายกิจการฟุตบอลตามลำดับ


Posted at 3 19, 2018 10:23 am อ่านแล้ว 316 ครั้ง



banner
banner
banner