กระพือ! นิวฯไม่ถอดใจ ยื่นรอบสองขอยืม "ลินการ์ด" จากผี


 

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมถอดใจ ยื่นข้อเสนอรอบที่สอง เพื่อหวังยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด มาช่วยหนีตกชั้น แม้ว่าเพิ่งจะถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธรอบแรกกลับไปก็ตาม

มิดฟิลด์เลือดผู้ดียังเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งทำให้เขาสามารถเจรจากับสโมสรต่างแดนได้ตั้งแต่ตอนนี้

เดลี่ เมล อ้างอิงแหล่งข่าวว่า สถานการณ์ตอนนี้มีความซับซ้อน เมื่อทางยูไนเต็ด ต้องการขายขาดนักเตะออกไปในเดือนนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงเสียฟรีตอนซัมเมอร์ หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลง

แต่ดูเหมือนลินการ์ด ต้องการย้ายไปนิวคาสเซิล ในแบบยืมตัวมากกว่า เพื่อเปิดทางเลือกให้กับตัวเองตอนซัมเมอร์

นิวคาสเซิล ต้องการเจรจารย้ายทีมแบบถาวร แต่อาจเป็นไปได้ว่าจะออกมาในแบบยืมตัวที่ต้องยอมจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อโน้มน้าวใจให้ยูไนเต็ด และลินการ์ด ยอมดีลด้วย

ไม่ว่าจะจบลงด้วยสัญญาแบบไหน ทางนิวคาสเซิล ก็ยังหวังพวกเขาอาจได้ตัวสตาร์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม ภายหลังข้อเสนอรอบแรกเมื่อวันพุธถูกปฏิเสธกลับมา

ลินการ์ด ไม่ได้รับโอกาสให้ทีมปิศาจแดงมากนักในซีซั่นนี้ เมื่อยังไม่เคยเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการย้ายทีมอาจช่วยเขาในแง่โอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

นอกจากนี้ นิวคาสเซิล ยังลุ้นปิดดีล ดิเอโก้ คอสต้า กองหลังเซบีญ่าอยู่ โดยรายงานจากสเปนเปิดเผยว่า การเจรจาล้มไปแล้ว แต่แหล่งข่าวอ้างว่า การเจรจายังคงดำเนินอยู่ ซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์


Posted at 5 21, 2022 6:27 am อ่านแล้ว 101 ครั้ง



banner
banner
banner