"ไรซ์" ไม่เซอร์ไพรส์ตนฟอร์มเยี่ยมกับ "ปืน"


 

เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าค่าตัว 105 ล้านปอนด์นั้นไม่ได้ส่งผลให้เขาเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและยังไม่เซอร์ไพรส์ที่ตัวเองทำผลงานเยี่ยมขนาดนี้

แข้งทีมชาติ อังกฤษ กำลังอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมหลังย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ก่อน

แล้วในการให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น เขาเปิดเผยว่าไม่ได้เซอร์ไพรส์กับฟอร์มของตัวเองเลย หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมแบบนี้มาตั้งแต่ตอนอยู่กับ "ขุนค้อน"

"ผมจะพูดตรงๆนะ บางคนอาจมาอยู่ตรงนี้และบอกว่าเซอร์ไพรส์กับตัวเอง แต่ผมไม่เป็นแบบนั้น ผมก็เล่นดีขนาดนี้ตอนอยู่กับ เวสต์แฮม ผมรู้สึกว่าระดับการเล่นของผมที่ เวสต์แฮม มอบความมั่นใจให้อย่างมากและมอบความเชื่อมั่นว่าผมกลายเป็นนักเตะระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกได้" ไรซ์ บอก

"แต่เรื่องหลักๆคือเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร ผมไม่ทำอะไรให้แตกต่างจากเดิมเพียงเพราะผมถูกเซ็นสัญญามาด้วยเงิน 105 ล้านปอนด์ แค่เป็นตัวของตัวเอง หลายสิ่งถูกปลดล็อกออกมาได้และตอนนี้หลายสิ่งก็กำลังเป็นไปด้วยดี"

"ผมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปีและเส้นทางอาชีพของผมกับ อาร์เซน่อล ยังอีกยาวไกลนะ"

ฤดูกาลนี้ ไรซ์ ลงสนามไปแล้ว 36 เกมในทุกรายการและยิงได้ 4 ประตูกับทำอีก 6 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีกตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่แค่ 2 คะแนน


Posted at 0 3, 2024 6:11 am อ่านแล้ว 61 ครั้ง



banner
banner
banner