หงส์ขอไม่ฟัง! มัมมี่ใส่ชื่อ "ซาลาห์" ติดทีมชาติ


 

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ เปิดเผยปฏิเสธคำขอให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่ต้องติดทีมชาติจาก ลิเวอร์พูล พร้อมยืนยันใส่ชื่อปีกดาวซัลโว ให้เตรียมรายงานตัวเข้าแคมป์ เพื่อแข่งอุ่นเครื่องปลายเดือนนี้

"มัมมี่" ไปไม่ถึงฝั่งฝันใน แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ช่วงต้นปี แล้วเปลี่ยนกุนซือเป็น ฮอสซัม ฮัสซัน ตำนานกองหน้าประจำชาติ เตรียมประเดิมยุคใหม่ในทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วง ฟีฟ่าเดย์ ปลายเดือนนี้

ทีมของ ฮัสซัน จะเริ่มรายการพบกับ นิวซีแลนด์ วันที่ 22 มีนาคม แล้วต่อจากนั้นวันที่ 26 มีนาคม รอเจอผู้ชนะระหว่าง ตูนิเซีย กับ โครเอเชีย

ขณะเดียวกัน ซาล่าห์ เจ็บแฮมสตริงระหว่างแข่ง แอฟคอน และแม้หวนลงสนามจากม้านั่งให้ "หงส์แดง" เมื่อเดือนก่อนในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 แต่เขาบาดเจ็บซ้ำ จนอดมีส่วนร่วมกับ 4 นัดหลัง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อัพเดทอาการก่อนแข่งเกมล่าสุด ซาล่าห์ อาจกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนพวกเขาอยากให้ปีกวัย 31 ปี ถนอมร่างกายต่อไม่ต้องร่วมทีมชาติ

"เราได้รับจดหมายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อขอให้ยกเว้นการเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เข้าแคมป์ทีมชาติรอบที่จะถึงนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ" อียิปต์ ออกแถลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านม

"เมื่อไม่กี่วันก่อน เราส่งชื่อ ซาล่าห์ รวมถึงผู้เล่นระดับอาชีพคนอื่น เพื่อขอให้เข้ามารายงานตัวกับแคมป์ทีมชาติ"

"เรามีสิทธิระบุชื่อผู้เล่นอาชีพคนใดก็ได้ ตราบใดที่มันเป็นช่วงเวลาสำหรับทีมชาติ และการตัดสินใจว่าผู้เล่นเหล่านั้นคือใครบ้าง เป็นของสตาฟฟ์โค้ชซึ่งนำโดย ฮอสซัม ฮัสซัน"

"มันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจ แต่หาก ซาล่าห์ ได้ลงแข่งนัดใดก็ตามก่อนแคมป์ทีมชาติเริ่มขึ้น เราจะยืนยันตามรายชื่อนั้น โดยทีมแพทย์ อียิปต์ จะเป็นผู้พิจารณาและตัดสินใจเรื่องความพร้อมของนักเตะ"


Posted at 1 4, 2024 8:36 am อ่านแล้ว 72 ครั้ง



banner
banner
banner