สื่อกระทิงโหม "ชาบี้" เปลี่ยนใจอยู่บาร์ซ่าต่อฤดูกาลหน้า


 

สื่อเทียร์สูงของสเปนเชื่อว่าชาบี้ เอร์นานเดซ ได้เปลี่ยนใจจะร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า ต่อในฤดูกาลหน้า

ภายหลังผลงานที่ขึ้นๆลงๆของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกทำให้กุนซือชาวสเปนได้ออกมาประกาศช็อคแฟนบอลหลังเกมที่พ่ายให้กับ บีญาร์เรอัล ถึงการอำลาทีมของเขาในตอนจบฤดูกาล

ชาบี้ ยังคงรักษาตำแหน่งทำงานให้กับสโมสรไปในช่วงเวลาที่เหลือของสโมสร โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาเขายืนยันการตัดสินใจของเขามาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามการตัดสินใจล่าสุดของเขานั้นเซอร์ไพรส์หลายๆฝ่ายในสโมสรอย่างมาก

ตามรายงานจาก เฆราร์ด โมเรโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก Fichajes ระบุว่า ชาบี้ ได้ตัดสินใจที่จะร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า ต่อในฤดูกาลหน้า

“ไม่ว่าผลหลังเกม เอล กลาซิโก้ ในวันนี้จะเป็นอย่างไร ผมคิดว่าโอกาสที่เขาจะอยู่ต่อนั้นมากกว่าอำลาทีมนะ” โรเมโร่ ให้ความเห็นถึงอนาคตของ ชาบี้

การร่วมงานต่อของ ชาบี้ จะช่วยให้ บาร์ซ่า สามารถรักษาเสถียรภาพได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์กางเงินของสโมสร

เห็นได้ชัดว่า บาร์ซ่า ไม่สามารถจ้างโค้ชคนใหม่เข้ามาได้ และการตัดสินใจเดินหน้ากล่อมให้ ชาบี้ อยู่กับทีมต่อได้สำเร็จนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับบอร์ดบริหารและแฟนบอลมากกว่า

ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร แต่สายข่าวคนดังเชื่อว่าจะมีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของ ชาบี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


Posted at 2 23, 2024 6:35 am อ่านแล้ว 46 ครั้ง



banner
banner
banner