สิงห์เล็งยื่น 20 ลป. คว้าตัว "แทร็ฟฟอร์ด" เฝ้าเสา


 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด นายทวารของ เบิร์นลี่ย์

"สิงห์บลูส์" ต้องการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ โดยที่ แทร็ฟฟอร์ด มีโอกาสสูงที่จะย้าย หลังจาก เบิร์นลี่ย์ ต้องตกชั้นกลับไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

แทร็ฟฟอร์ด เจอฤดูกาลแรกที่ยากลำบากในการเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมทีม เบิร์นลี่ย์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์

ในช่วงแรกเขายึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีม แต่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น แว็งซ็องต์ กอมปานี ตัดสินใจดร็อปเป็นสำรอง แล้วให้โอกาส อริยาเน็ต มูริช เป็นตัวเลือกแรกแทน

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังมองเห็นศักยภาพอันมหาศาลของ แทร็ฟฟอร์ด หลังโชว์ฟอร์มเซฟจุดโทษให้ ทีมชาติอังกฤษ ยู-21 คว้าแชมป์การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

เชลซี เชื่อว่านายด่านวัย 21 ปี จะสามารถรับมือกับพรีเมียร์ลีกได้ แม้ว่าเขาเสียไปถึง 62 ประตูจากการเฝ้าเสา 28 นัดในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านพ้นมาก็ตาม

แม้ เชลซี ใช้เงินกว่า 1 พันล้านปอนด์ในการเสริมทัพนักเตะ นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าเทคโอเวอร์ในปี 2022 แต่เขาก็อยากจะสานต่อการลงทุนกับนักเตะอายุน้อยที่พวกเขามั่นใจว่าจะปั้นให้กลายเป็นสตาร์ดังในอนาคตได้

เชลซี เพิ่งซื้อสองผู้รักษาประตูเข้ามาอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ และ ยอร์เย เปโตรวิช ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทั้งคู่ยังมีสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2030 เลยทีเดียว


Posted at 1 27, 2024 12:13 pm อ่านแล้ว 60 ครั้ง



banner
banner
banner