"ริโอ" ตอก "คาร์ร่า" ไร้แชมป์ลีก - โดนสวนเรื่องความภักดีต่อผี


 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแซะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เกี่ยวกับความภักดีต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากอดีตกองหลังทีมปีศาจแดงเข้ามาร่วมในการถกประเด็นที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแมน ยูไนเต็ดบุกไปเสมอกับเชลซี 1-1โดยที่ โรนัลโด้ เป็นแค่ตัวสำรอง

รอย คีน อดีตกัปตันยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการที่สตาร์ชาวโปรตุเกสโดนดร็อป ขณะที่ คาร์ราเกอร์ ไม่เห็นด้วย

ทั้งคู่เถียงกันอย่างดุเดือดผ่านช่องสกายสปอร์ตลามไปจนถึงเรื่องเป้าหมายแชมป์พรีเมียร์ลีกของแมน ยูไนเต็ด หลังจากเซ็นสัญญาคว้า โรนัลโด้ กลับไปร่วมทีม

เฟอร์ดินานด์ เข้ามาเอี่ยวในเรื่องนี้ โดยทวีตคลิปความเห็นของเขาพร้อมกับแคปชั่นว่า "คาร์ราเกอร์ เลิกเถียงเรื่องแชมป์ลีกกับคนที่ได้แชมป์ลีกมาหลายสมัย(คีน)ได้แล้ว" พร้อมกับอีโมจิหัวเราะและป็อปคอร์น

จากนั้น คาร์ราเกอร์ รีทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมกับตอบโต้ไปว่า "ไม่ได้พูดเรื่องแชมป์ลีก แต่เป็นเรื่องดีลโรนัลโด้ย้ายไปแมน ยูไนเต็ดของพวกคุณไง ผมไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกแค่ช่องสกายชอบความเห็นของผมนะ นายก็ไม่มีถ้วยแชมป์ถ้าไม่มี AF อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และพอนายไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกที่แมน ยูแล้ว นายก็พยายามที่จะย้ายไปเชลซี เพราะงั้นขอร้องพอเหอะคุณแฟนผีตัวยง!"

เฟอร์ดินานด์ ตอบกลับทันทีว่า "ใจเย็นๆ... รักนะ แค่อยากจะแซะนิดหน่อย วันจันทร์หน้านายไปรายการไหม?(มันเดย์ไนท์ฟุตบอล)" พร้อมกับภาพตัดต่อคาร์ราเกอร์ถือถ้วยนักกัดแห่งปี "Bite of the year" ก่อนที่ตำนานลิเวอร์พูลจะตอบว่าไปแน่นอน ซึ่งทั้งคู่จะเจอกันอีกทีในรายการสดวันจันทร์หน้า


Posted at 2 30, 2021 11:59 am อ่านแล้ว 88 ครั้ง



banner
banner
banner