ม่วงไม่ขาย "วลาโฮวิช" เดือนนี้หลังไม่พอใจข้อเสนอ - เอเยนต์หวังกิน 10 ลย


 

รายงานจากอิตาลีระบุว่า ฟิออเรนติน่า จะไม่ขาย ดูซาน วลาโฮวิช ออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากข้อเสนอที่ได้รับนั้นยังไม่เป็นที่น่าประทับใจ

กองหน้าวัย 21 ปี กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม เกมล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาเพิ่งซัดไปอีกหนึ่งประตูช่วย "ม่วงมหากาฬ" เปิดบ้านถล่มเจนัว 6-0 ในศึกเซเรีย อา

อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ตกเป็นข่าวต้องการดาวโรจน์ทีมชาติเซอร์เบียอย่างจริงจัง และก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพวกเขาพยายามเสนอค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ หรือเงิน 50 ล้านปอนด์บวกกับนักเตะอย่าง ลูคัส ตอร์เรร่า ให้ฟิออเรนติน่าพิจารณา

อย่างไรก็ตามล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ระบุว่าฟิออเรนติน่าตัดสินใจว่าจะไม่ขาย วลาโฮวิช ในตลาดรอบนี้ หลังจากไม่เจอข้อเสนอที่น่าพอใจ

ทำให้ตอนนี้คาดว่า วลาโฮวิช อาจจะต้องรอย้ายในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ขณะที่เอเยนต์อย่าง ดาร์โก้ ริสติช ก็พยายามเรียกร้องค่าคอมมิสชั่นราว 10 ล้านยูโร จากดีลใหม่ในสัญญาอนาคตของลูกค้าของเขา

ฟิออเรนติน่า พยายามที่จะต่อสัญญากับ วลาโอวิช แต่เอเยนต์ของนักเตะยังเมินที่จะคุยด้วย

ฤดูกาลนี้ วลาโฮวิช ยิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงเล่นในเซเรีย อา 21 นัด เขาเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023 นอกจากอาร์เซนอลแล้วยังมีทีมอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ที่เล็งตัวเขาไว้อย่างจริงจัง


Posted at 2 18, 2022 12:08 pm อ่านแล้ว 112 ครั้ง



banner
banner
banner