ผีแถลง "ชอว์" อาจยังไม่ปิดเทอมซีซั่นนี้


 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายคนสำคัญ จะกลับมาลงสนามได้ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่าอาการบาดเจ็บที่ขาจะทำให้เขาต้องพักหลายเดือนก็ตาม

ชอว์ ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจบครึ่งแรกในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมเจอ แอสตัน วิลล่า

ดาวเตะวัย 28 ปี พลาดลงสนามช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และตอนนี้อาจได้มีส่วนร่วมเพียงไม่กี่นัดเท่านั้นในช่วง 13 นัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีกสำหรับ "ปีศาจแดง" ในขณะที่พวกเขากำลังลุ้นตั๋วท็อปโฟร์

ชอว์ จะพลาดลงเตะเกมกระชับมิตรของ ทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวพบ บราซิล และ เบลเยียม ในเดือนหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นศึกยูโร 2024 เจอกับ เซอร์เบีย ในวันที่ 16 มิถุนายน

"ยังจำเป็นต้องมีการประเมินเพิ่มเติมเพื่อระบุถึงรายละเอียด แต่เราคาดว่าเขาจะหายไปหลายเดือน" แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

การหมดสิทธิ์ลงสนามของ ชอว์ อาจส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อความหวังในการลุ้นท็อปโฟร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไทเรลล์ มาลาเซีย ตัวเลือกแบ็คซ้ายอีกคนไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ขณะที่ เซอร์คิโอ เรกีลอน ก็ถูกยกเลิกสัญญายืมตัวหลังการกลับมาของ ชอว์

นั่นหมายความว่าตอนนี้ เอริค เทน ฮาก จะไม่มีแบ็คซ้ายธรรมชาติเหลือให้ใช้งานแล้ว โดย อัลบาโร่ แฟร์นานเดซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งก็ถูกปล่อยให้ เบนฟิก้า ยืมตัวพ่วงซื้อขาดอีก


Posted at 4 22, 2024 6:54 am อ่านแล้ว 58 ครั้ง



banner
banner
banner