ผี,PSGรอรับ!"กรีซมันน์"เปรยอาจไม่เล่นในลาลีก้าอีก


 

   ทำเอาทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หูผึ่งเมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสแย้มเป็นนัยๆมีความเป็นไปได้เหมือนกันที่เขาจะไม่ปักหลักค้าแข้งในสเปนอีกต่อไป

กองหน้าเฟรนช์แมนประกาศอำลา "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด หลังรู้สึกอิ่มตัวแล้ว ท่ามกลางกระแสว่า บาร์เซโลน่า ถูกยกเป็นเต็งจ๋า แต่ไปๆมาๆจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่ายอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันจะยื่นข้อเสนอจริงจังให้ต้นสังกัดพิจารณา เนื่องจากยังเกี่ยงเรื่องค่าตัว

นั่นทำให้ กรีซมันน์ จึงถูกเชื่อมโยง แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการเขามาแทน โรเมลู ลูกากู ซึ่งมีข่าวจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน รวมถึง เปแอสเช ทีมดังในลีกเอิงพร้อมเปิดประมูลสู้

ล่าสุดหัวหอกเมืองน้ำหอมเปรยว่าเขาเปิดรับทุกข้อเสนอทั้งการเล่นนอกลา ลีก้า อันหมายความว่าเขาอาจเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ หลังอยู่ในแดนกระทิงดุมาตั้งแต่ปี 2009 เป็นเวลา 10 ปีแล้ว

"ผมจำเป็นต้องอดทนอีกสักนิด มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงอนาคตในตอนนี้ ผมอยากตัดสินอนาคตให้นานกว่านี้ ดังนั้นจำเป็นต้องอดทนรออีกหน่อย" กรีซมันน์ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า

"ผมไม่รู้ว่าผมจะปักหลักอยู่ในสเปนต่อหรือไม่ บางทีในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าเราอาจจะมีความชัดเจนมากขึ้น ผมแค่อยากเล่นฟุตบอลและเล่นให้ที่ที่ทำให้ผมรู้สึกสนุก"


Posted at 4 13, 2019 9:41 am อ่านแล้ว 355 ครั้ง



banner
banner
banner