ปืนเหล่ "ไบจ์ลอฟ" ตัวเลือกทดแทน "แรมส์เดล"


 

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูและให้ความสนใจ จัสติน ไบจ์ลอฟ นายด่าน เฟเยนอร์ด เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการทดแทน อารอน แรมส์เดล ซัมเมอร์นี้

แรมส์เดล ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องมองหานายด่านคนใหม่ที่จะมาแข่งขันกับ ดาบิด ราย่า เพื่อมือหนึ่ง

ราย่า ยังอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด แต่การเซ็นสัญญาถาวรจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวทั้งหมดของเขารวมแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์

ราย่า ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของ มิเกล อาร์เตต้า หลังจากผ่านเกมแรกๆของฤดูกาล 2023-24 และเขาก็จบซีซั่นด้วยการคว้าถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีก

De Telegraaf สื่อจากแดนกังหันระบุว่า "ปืนใหญ่" ให้ความสนใจในตัว ไบจ์ลอฟ และนายด่านทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะมีราคาน้อยกว่าที่เคยถูกตั้งค่าตัวไว้ 21 ล้านปอนด์ในปีก่อนพอสมควร

ไบจ์ลอฟ ยังเคยเป็นข่าวดังในปีก่อนตอนที่รีบปรี่ออกมานอกเขตโทษเพื่อสกัดบอลในจังหวะโต้กลับ ทำให้ ทเวนเต้ มีโอกาสเล่นเร็วเพื่อเอาประตูแต่ ไบจ์ลอฟ โยนบอลลูกที่สองเข้ามาในสนามทำให้กรรมการต้องสั่งหยุดเกมก่อนและ ทเวนเต้ อดทุ่มไว

นอกเหนือจากนี้ก็เคยมีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจดึง วอจเซียจ เซสนี่ กลับมาจาก ยูเวนตุส เนื่องจากเขาเป็นนักเตะในโควต้าโฮมโกรวน์


Posted at 5 24, 2024 6:11 am อ่านแล้ว 54 ครั้ง



banner
banner
banner