บิลด์โหมอีก "มาเน่" หวั่นไหว PSG ทุ่มแหลกดึงตัวแทน "บัปเป้"


 

รายงานข่าวจาก SportBild สื่อดังเยอรมนี อ้างว่า ซาดิโอ มาเน่ สตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกอาการลังเลใจจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อดีหรือไม่ หลังมีข่าว ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลให้ ซัมเมอร์นี้

บิลด์ รายงานว่า เปแอสเช เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ มาเน่ และมีภาษีเหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค ถ้าในท้ายที่สุดท้ายแล้วสตาร์ทีมชาติเซเนกัล ตัดสินใจจะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ขึ้นมาจริงๆ

สัญญาของ มาเน่ กับลิเวอร์พูล กำลังจะหมดลงในปี 2023 ซึ่งนั่นเองที่ทำให้เจ้าตัวเริ่มตกเป็นข่าวย้ายทีม โดยเฉพาะกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้บริหารเสือใต้ได้มีการพบปะกับตัวแทนของนักเตะไปเรียบร้อยแล้ว

โดย บิลด์ เปิดเผยล่าสุดว่า ตอนนี้โอกาสของ เปแอสเช มีสูงกว่าบาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินมหาศาลโน้มน้าวใจสตาร์วัย 30 ปี ให้ย้ายออกมาจากถิ่นแอนฟิลด์

เปแอสเช กล้าที่จะทุ่มเงินมหาศาลในครั้งนี้เพราะต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่มาแทนที่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ที่เตรียมย้ายทีมฟรีในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ แม้ มาเน่ จะมีข่าวย้ายทีม แต่เจ้าตัวพูดไว้หลังชนะแอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขายังมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์


Posted at 5 20, 2022 7:27 am อ่านแล้ว 77 ครั้ง



banner
banner
banner