ทำหงส์โกรธ! "โค้ชลูตัน" รับครึ่งหลังเจอของจริง


 

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือ ลูตัน ทาวน์ พอใจทีมเล่นดีจนยิงนำก่อนปลุกความโกรธ ลิเวอร์พูล ในครึ่งแรก แต่ยอมรับครึ่งหลังเจอฟอร์มคู่แข่งที่แท้จริง จนเหมือนขาดอากาศหายใจ ต้านไม่อยู่บุกพ่าย 4-1

ลูตัน ทำช็อคออกนำก่อนถึงแอนฟิลด์ตั้งแต่ 12 นาทีแรก โดย ทาฮิธ ชอง หลุดไปยิงติดเซฟ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เด้งเข้าทาง ชีโดซี อ็อกเบเน่ โขกจ่อที่เสาไกล

หลังจากนั้น ทีมของ เอ็ดเวิร์ดส์ รักษาสกอร์ได้จนจบครึ่งแรก กระทั่งครึ่งหลังโดน "หงส์แดง" รัวยิงแซงโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

"สำหรับครึ่งแรก เรามีฟอร์มโดยรวมดีมาก และเราคงจะทำให้ ลิเวอร์พูล รู้สึกโกรธกันขึ้นมา" นายใหญ่ผู้ดีวัย 41 ปีกล่าวหลังทีมพลาดโอกาสแซง เอฟเวอร์ตัน ขึ้นไปอยู่โซนปลอดภัย

"ส่วนครึ่งหลัง เราแค่ได้เห็นบรรยากาศแท้จริงของ แอนฟิลด์ รวมถึงฟุตบอลเก็มรุกเต็มสูบของ ลิเวอร์พูล"

"ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล ขาดผู้เล่นไปเยอะ แต่พวกเขาเล่นด้วยความเร็วและเข้มข้น จนแทบจะดูไม่ต่างจะชุดที่ดีที่สุด"

"ลิเวอร์พูล ใช้การเพรสซิ่งอันยอดเยี่ยม ทำให้เราเหมือนขาดอากาศหายใจ แฟนบอลของพวกเขาก็น่าทึ่ง ทำให้เราเจอเรื่องยากสำหรับรักษาสมาธิ และฟอร์มแบบครึ่งแรกเอาไว้"

"มีหลายอย่างที่ผมชอบในฟอร์มลูกทีม เราทำให้เกมเข้าทางคู่แข่งด้วยเช่นกัน จากความผิดพลาดทั้งหลายในครึ่งหลัง แต่เราจะใช้มันเพื่อเรียนรู้"

"เกมนี้จะเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา นั่นคือการได้เห็นวิธีเล่นของทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ และหวังเราจะสามารถใช้มันเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นอีก"


Posted at 4 22, 2024 6:59 am อ่านแล้ว 81 ครั้ง



banner
banner
banner