ต่างดาวเสนอปล่อยยืม "อุมติตี้" ให้สาลิกา


 

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เสนอที่จะปล่อยยืม ซามูเอล อุมติตี้ ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดเอาไว้ด้วย

เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คใหม่ 2 รายมาเสริม นิวคาสเซิ่ล และกำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มหลังข้อเสนอแรกขอซื้อ สเวน บ็อตมัน ในราคา 30 ล้านปอนด์โดน ลีลล์ ปฏิเสธ

อุมติตี้ ผ่านการลงสนามไปเพียงแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้และเป็นนักเตะที่ บาร์ซ่า อยากปล่อยออกจากทีมเพื่อจะได้ลงทะเบียนนักเตะใหม่ แต่จนถึงตอนนี้เขาปฏิเสธที่จะย้ายออกจากสโมสร

"ต่างดาว" จำเป็นต้องลดภาระค่าเหนื่อยของพวกเขาลงในเดือนนี้ เพื่อที่จะได้ลงทะเบียนนักเตะใหม่อย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเล่นให้ทีมไม่ได้เพราะเรื่องเพดานค่าเหนื่อย

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันก็ไม่พอใจกับอดีตดาวเตะของ โอลิมปิก ลียง หลังจากปฏิเสธไป 5 ข้อเสนอเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เขาอ้อนวอนให้ โจอัน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรมอบโอกาสหนสุดท้ายให้เขาพิสูจน์ตัวเองเพื่อยึดตำแหน่ง และตกลงที่จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมหาทำไม่สำเร็จ

นอกเหนือจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว Sport สื่อแดนกระทิงระบุว่า อุมติตี้ ยังได้รับข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ และทีมนิรนามในแดนน้ำหอม

เชื่อกันว่าเซ็นเตอร์แบ็ควัย 28 ปีย้ายออกจากทีมได้ในราคาที่ 17 ล้านปอนด์ ภายหลังย้ายร่วมทีมด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ในปี 2016

"สาลิกาดง" ยังถูกใจ ดิเอโก้ คาร์ลอส กองหลังของ เซบีญ่า ด้วยแต่พวกเขาไม่คิดปล่อยให้ดาวเตะวัย 28 ปีย้ายออกจากทีมเพราะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลาลีก้าซีซั่นนี้


Posted at 4 6, 2022 6:57 am อ่านแล้ว 81 ครั้ง



banner
banner
banner