ซูอี้งงจัด "ผี" แต่งตั้ง "รังนิค" ไม่เหมาะเลยสักนิด


 

แกรม ซูเนสส์ ให้ความเห็นว่า ราล์ฟ รังนิค ไม่เหมาะกับการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนนี้อย่างแรง

"ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศแต่งตั้ง รังนิค เข้ารับงานเป็นผู้จัดการทีมจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะขึ้นไปรับหน้าที่ที่ปรึกษา

กุนซือวัย 63 ปี พร้อมจะลงคุมทีมข้างสนามในเกมที่แมน ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านรับการไปเยือนของอาร์เซนอลใน ศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันพฤหัสบดีนี้

ซูเนสส์ ตำนานลิเวอร์พูลพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เข้าใจเลย ประวัติทำงานของเขา... คุณจะไม่ตื่นเต้น มันไม่ได้โดดเด่น เขาไม่ได้ประสบความสำเร็จแบบสุดยอด"

"เขาได้แชมป์แค่ถ้วยเดียว ความสามารถของเขานั้นคือการไปอยู่กับสโมสรฟุตบอลและพัฒนาโครงสร้างเพื่อที่จะสานต่อและพัฒนาต่อไปในช่วง 5-10 ปี นั่นไม่ใข่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการความสำเร็จแบบทันที พวกเขาต้องการคนที่จะเข้าไปมีอิมแพคท์ในตอนนี้เลย"

"ทีมนั้นมีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้จัดการทีมคนเก่าอย่างโอเล่ไม่สามารถดึงความสามารถที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมาได้ พวกเขายังทำได้ดีกว่านี้"

"ตอนนี้แมน ยูไนเต็ดมีกลุ่มผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แล้วเขาคนนี้(รังนิค)ที่ไม่เคยทำงานในพรีเมียร์ลีกมาก่อนจะสามารถทำได้ไหม? ผมไม่คิดแบบนั้นเลย"

"ผมไม่เข้าใจการแต่งตั้่้งนี้เลยสักนิด เขาจะขึ้นไปรับงานที่ปรึกษาเหรอ? เป็นเงินบำนาญที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาเลยนะนั่น เขาอายุ 63 ปีแล้ว เป็นงานที่ดีเลยถ้าคุณสามารถหางานแบบนั้นได้ แต่ผมไม่เข้าใจการแต่งตั้ง(เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว)เลย" เขากล่าว


Posted at 2 30, 2021 12:01 pm อ่านแล้ว 116 ครั้ง



banner
banner
banner