เผย"ลินเดเลิฟ"อยากคุยน้ามูเรื่องอนาคตในหลุมผี


 

   เดอะ ซันสื่อจอมซุยของแดนผู้ดีรายงานว่าวิคตอร์ ลินเดเลิฟจะขอคุยกับโจเซ่ มูรินโญ่ถึงเรื่องอนาคตที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังต้องพบกับความยากลำบากในเรื่องโอกาสลงสนาม 8 เดือนแรก

ลินเดเลิฟวัย 23 ปีย้ายจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัว 30.7 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาไม่ได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกมานับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมและไม่ค่อยเป็นตัวเลือกแรกในแผงหลังของมูรินโญ่เท่าไหร่นัก

แล้วก็เกิดข่าวขึ้นมาว่าเซ็นเตอร์แบ็คชาวสวีเดนอยากจะได้ยินการรับรองจากมูรินโญ่ ว่าตัวเขาอยู่ในแผนการของกุนซือชาวโปรตุเกสหรือไม่

จากรายงานระบุว่าลินเดเลิฟต้องการคุยกับมูรินโญ่เพราะเขาหวั่นว่าจะไม่ไดรับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีม หลังฤดูกาลกำลังเดินหน้าเข้าสู่ช่วงสำคัญแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ดจะเจอกับเซบีญ่าในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนนี้(พุธ)และจะเจอกับไบรจ์ตันในเกมเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขายังเป็นรองจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกด้วย

ในเดือนนี้ลินเดเลิฟก็เปิดเผยว่าเขาแฮปปี้กับการได้ลงสนามหลายๆตำแหน่ง เพื่อที่จะได้รับโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่องในทีมชุดใหญ่ของมูรินโญ่

"ผมเล่นแบ็คขวาได้ ผมเล่นตำแหน่งนั้นมาในตอนเด็ก แต่ในช่วงหลายปีหลังผมเล่นเซ็นเตอร์แบ็ค"ลินเดเลิฟให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้

"ผมรู้สึกสบายใจกับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่สุดแต่ผมเล่นได้หลายตำแหน่งเลย และจะเล่นตรงไหนก็ตามที่เจ้านายต้องการให้ผมเล่นแต่ผมอยากเล่นเซ็นเตอร์แบ็คนะ"


Posted at 4 22, 2018 1:26 am อ่านแล้ว 517 ครั้ง



banner
banner
banner