เดส์ช็องป์สคอนเฟิร์ม"กรีซมันน์"อยู่ล่าสกอร์ในลาลีก้าต่อ


 

   ดิดิเยร์ เดส์ช็องป์ส กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสยืนกรานเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพชฌฆาตยังปักหลักค้าแข้งในศึกลูกหนังแดนกระทิงดุต่อไปแม้เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

อนาคตของ กรีซมันน์ ยังไม่ชัวร์จะอยู่รับใช้ต้นสังกัด "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริดต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวว่าเขากำลังเป็นที่สนใจจากยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษและ บาร์เซโลน่า ขณะที่เจ้าตัวประกาศจะตัดสินอนาคตก่อนคิกออฟฟุตบอลโลก 2018

ล่าสุด เดส์ช็องป์ส หัวหน้าโค้ชทีมเลส์ เบลอส์ออกโรงเคลียร์อนาคตลูกศิษย์ในคอนโทรลว่าที่แน่นอนสุดๆก็คือตัวดาวยิงจะยังเล่นอยู่ในแดนกระทิงดุต่อไปไม่คิดย้ายไปต่างแดนตามกระแสข่าวลือ

"ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ อองตวน กรีซมันน์ และ นาบิล เฟคีร์ ถึงเรื่องอนาคตของทั้งคู่จนได้รับคำตอบ" อดีตเทรนเนอร์ยูเวนตุสเปิดใจระหว่างแถลงเตรียมความพร้อมก่อนเวิลด์ คัพ

"ตอนนี้ไม่มีข้อตกลงใดๆทั้งนั้นแต่ที่แน่ๆก็คือในส่วนของ อองตวน กรีซมันน์ จะยังปักหลักในสเปนต่อไป นี่คือสิ่งที่ชัดเจนที่สุดแล้ว ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเขา"

ขณะที่ตามรายงานล่าสุด บาร์ซ่า จะใช้ความพยายามเฮือกสุดท้ายหวังโน้มน้าวใจ แอต.มาดริด ยอมปล่อย กรีซมันน์ โดยยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร


Posted at 3 13, 2018 2:25 am อ่านแล้ว 347 ครั้ง



banner
banner
banner