เชียร์เรอร์บอกปืนควรขาย"ซานเชซ+โอซิล"ตั้งแต่ซัมเมอร์


 

   อลัน เชียร์เรอร์อดีตดาวยิงระดับตำนานของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิลแสดงความคิดเห็นว่า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลควรขายอเล็กซิส ซานเชซและเมซุต โอซิล 2 สตาร์ดังออกจากสโมสรตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เชียร์เรอร์คิดว่าอาร์เซน่อลควรขายซานเชซและโอซิลที่เหลือสัญญากับสโมสรอีกไม่ถึงปีตั้งแต่เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ หาไม่แล้วก็เป็น 6 เดือนก่อนหน้านั้น

"แม้ผมจะไม่ได้คิดสักนาทีว่าความผิดพลาดของโอซิลเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องสัญญา ทว่ามันก็ไม่ได้มีส่วนช่วยในเรื่องทัศนคติโดยรวมและความรู้สึกของทีมที่รู้ว่าในอีก 2 เดือน 2 นักเตะคนสำคัญของพวกเขาจะสามารถเจรจาไปเล่นให้สโมสรอื่นได้เมื่อสัญญาของพวกเขาจะหมดลงตอนซัมเมอร์"เชียร์เรอร์กล่าว

"นักเตะ 2 คนที่มีมูลค่ารวมกัน 100 ล้านปอนด์ในตลาดทุกวันนี้กำลังจะย้ายออกไปแบบฟรีๆซึ่งเป็นการบอกลาที่อัปยศที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร"

"นั่นเว้นแต่จะมีหนึ่งในสโมสรใหญ่ต้องการเสริมพรสวรรค์เข้าไปในทีมอย่างมากจึงยอมจ่ายเงินที่ดีเพื่อหนึ่งในพวกเขาสำหรับเดือนมกราคม"

"นั่นคือบทสรุปคร่าวๆของปัญหาที่อาร์เซน่อล"

"ด้วยการให้สัญญาฉบับใหม่กับอาร์แซน(เวนเกอร์)ตอนซัมเมอร์ มันชัดเจนสำหรับนักเตะและแฟนบอลว่าความล้มเหลวในการคว้าแชมป์ตลอด 13 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่ประเด็น"

"อาร์เซน่อลควรขายพวกเขาตอนต้นซัมเมอร์หรือ 6 เดือนก่อนหน้านั้นและไปซื้อนักเตะหนุ่มที่มีความกระหายอยากอยู่ที่นั่นเข้ามา"


Posted at 2 17, 2017 9:21 am อ่านแล้ว 381 ครั้ง



banner
banner
banner