สิงห์ดิ้นซื้อ"ซานโดร,ซานเชซ"กันคอนเต้หนีคุมมิลาน


 

   เชลซีเทหมดหน้าตักสอยทั้ง อเล็กซ์ ซานโดร และ อเล็กซิส ซานเชซ หวังเดิมพันเก้าอี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป

ก่อนหน้านั้นเคยมีกระแสว่ากุนซืออิตาเลี่ยนไม่พอใจนโยบายสโมสรที่ไม่ตอบสนองความต้องการเกี่ยวกับการเสริมทัพผู้เล่นถึงขนาดที่ว่าขู่จะลาออกมาแล้ว ก่อนที่จะ "สิงห์บลูส์" สยบข่าวลือด้วยการจับต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปี

อย่างไรก็ตามจนทุกวันนี้ คอนเต้ ยังรู้สึกไม่แฮปปี้กับบอร์ดบริหารที่ต้องพลาดแข้งในเป้าหมายไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู,ดานิโล่ ,อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน รวมถึง ซานโดร จึงอาจจะทบทวนอนาคตใหม่อีกรอบในซัมเมอร์หน้า

เมื่อไม่นานมานี้อดีตผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเปรยว่าเขาคงไม่คิดทำงานในต่างแดนไปตลอดและอยากกลับประเทศบ้านเกิดท่ามกลางกระแส เอซี มิลาน ภายใต้กลุ่มทุนจีนพร้อมทุ่มค่าจ้างไม่อั้น

ล่าสุด "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างว่า โรมัน อบราโมวิช ประธาน "สิงห์บลูส์" ไม่ต้องการสูญเสีย คอนเต้ จึงเตรียมเอาใจสอยแข้งที่เขาอยากได้มากที่สุดก็คือ ซานโดร แบ็คซ้ายพระกาฬจากยูเว่แม้ถูกตั้งค่าตัว 75 ล้านปอนด์ก็ตาม

นอกจากนั้นยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนตั้งใจจะสอย อเล็กซิส ซึ่งปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่บีบบังคับ "ปืนใหญ่" ไม่มีทางเลือกต้องรีบเทขายทิ้งในเดือนมกราคมดีกว่าเสียฟรีๆ


Posted at 4 5, 2017 8:59 am อ่านแล้ว 315 ครั้ง



banner
banner
banner