สกายตีสิงห์ติดต่อค้อนพร้อมเซ็น"แคร์โรลล์"ร่วมทีมถาวร


 

   เชลซีได้ทำการติดต่อหาเวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยความตั้งใจเซ็นสัญญาแอนดี้ แคร์โรลล์กองหน้าร่างใหญ่มาร่วมทีมในแบบถาวร ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต

เวสต์แฮมจะไม่ยอมปล่อยแคร์โรลล์ด้วยราคาน้อยกว่ามูลค่าที่กำหนดไว้ โดยท่าทีของพวกเขาอาจเปลี่ยนไปถ้าหากเชลซียอมใส่มิชี่ บาทชูอายี่มาเป็นส่วนนึงในดีลนี้ด้วย อย่างไรก็ตามเซบีญ่าก็มั่นใจขึ้นเรื่อยๆว่าจะคว้าหอกชาวเบลเยี่ยมไปได้

"สิงห์บลูส์"กำลังเดินเครื่องต่อเนื่องหลังจากที่เดตไลน์ตลาดซื้อขายกำลังใกล้เข้ามา เชื่อว่าพวกเขาแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญาอเล็กซิส ซานเชซด้วยเช่นกันท่ามกลางความสนใจของสองทีมแมนเชสเตอร์

พวกเขาต้องการแคร์โรลล์มาเป็นอีกตัวเลือกนอกเหนือจากอัลบาโร่ โมราต้า โดยบาทชูอายี่หาตำแหน่งของตัวเองในแผนการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ไม่ได้หลังย้ายมาจากโอลิมปิก มาร์กเซยในปี 2016

คอนเต้เคยสนใจอยากได้ตัวแฟร์นานโด ญอเรนเต้ก่อนย้ายไปอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแคร์โรลล์เองก็มีสไตล์คล้ายกับกองหน้าเลือดกระทิง

หัวหอกทีมชาติอังกฤษทำให้"ขุนค้อน"ควักเงินไป 15 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวมาจากลิเวอร์พูล จากที่ทีแรกย้ายมาในแบบยืมตัวและยิงไป 25 ลูกจากการลงเล่นในลีก 86 นัดแม้จะถูกอาการเจ็บตามรบกวนก็ตาม

เขาเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดก่อนจะย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2011 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติสโมสรเวลานั้น


Posted at 3 17, 2018 12:58 am อ่านแล้ว 400 ครั้ง



banner
banner
banner