ส.บอลเลี่ยนรับคุย"อันเชลอตติ"แต่ยังไม่มีใครเป็นตัวเต็ง


 

   โรแบร์โต้ ฟาบบริซินี่กรรมาธิการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีได้ยืนยันว่ามีการพูดคุยกับคาร์โล อันเชลอตติจริงสำหรับการหากุนซือคนใหม่ให้ทีมชาติ แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นตัวเต็งในเวลานี้

มีการเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่นว่าอดีตกุนซือของบาเยิร์น มิวนิคได้พบกับทางสหพันธ์เพื่อพูดคุยถึงเรื่องตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี แต่ดูเหมือนว่าการพูดคุยนั้นไม่ได้มีความคืบหน้าอย่างที่เป็นข่าวออกมาทีแรก

"ข่าวในหนังสือพิมพ์วันนี้ถูกยกพื้นที่ให้เรื่องของการพูดคุยเสียเยอะ ซึ่งผมไม่พูดว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรอกนะ"ฟาบบริซินี่บอกผ่าน Radio Crc

"ถึงอย่างนั้นอันเชลอตติมีปัญหาเรื่องครอบครัวพอสมควร และนั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่ในกรุงโรม คอสตาคูร์ต้า(รองกรรมาธิการ)มีความสัมพันธ์ที่ดีกับอันเชลอตติและพบกับเขา ซึ่งผมก็ได้เข้าร่วมการพูดคุยนั้นด้วย"

"แต่เราพูดคุยถึงแผนการในอนาคตและเรายังมีสัญญากับลุยจิ ดิ เบียโจ้ เก้าอี้ของอัซซูรี่ยังมีความน่าดึงดูดใจอันพิเศษและเราก็แฮปปี้กับเรื่องนั้น"

"เราไม่คิดว่าจะมีโค้ชปฏิเสธงานอันมีเกียรติอย่างการคุมทีมชาติอิตาลี แล้วก็แน่นอนว่ามีปัจจัยอื่นที่ส่งผลถึงการตัดสินใจด้วย ยกตัวอย่างเช่นความปรารถนาที่จะได้ทำงานทุกๆวัน"

"ถึงอย่างนั้นเก้าอี้คุมอัซซูรี่ยังคงเป็นเป้าหมายของโค้ชทุกคนอยู่เสมอ"

"ไม่มีใครเป็นตัวเต็งหรอก เราอยากหาให้ทันวันที่ 20 พฤษภาคมเพราะทีมชาติจะลงเล่นในวันที่ 28 พฤษภาคมแต่เรากำหนดลำดับตัวเต็งสำหรับตำแหน่งกุนซือไม่ได้"

"เราต้องการคนที่มีความปรารถนาอยากทำงานเพื่อฟุตบอลอิตาลีและเพื่อทีมชาติอิตาลีเป็นอย่างมาก กุนซือคนใหม่จะเป็นคนที่มีบารมีเป็นอย่างมากแน่นอน"


Posted at 3 25, 2018 2:42 am อ่านแล้ว 429 ครั้ง



banner
banner
banner