ปิดดีลไม่ทัน"ซานเชซ"อดเดบิวต์ยิงเบิร์นลี่ย์เสาร์นี้


 

   ไม่รู้ต้องรอ 48 ชั่วโมงอีกกี่ครั้งแต่ตอนนี้ยืนยันได้แล้วว่าอเล็กซิส ซานเชซว่าที่ดาวยิงรายใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะหมดสิทธิ์ประเดิมสนามพบเบิร์นลี่ย์วันเสาร์นี้เพราะเลยกำหนดเส้นตายส่งรายชื่อนักเตะแล้ว

หัวหอกทีมชาติชิลีเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับ"ปีศาจแดง"ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ซึ่งเขาจะลงนามในสัญญายาว 4 ปีครึ่งพร้อมรับค่าเหนื่อยระดับ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ภายใต้กฎของพรีเมียร์ลีกนั้นทีมต่างๆต้องลงทะเบียนการซื้อขายและเอกสารทุกอย่างให้กับตัวแทนของลีกก่อนเที่ยงของวันศุกร์นี้หากหวังจะส่งนักเตะลงสนามในโปรแกรมช่วงสุดสัปดาห์

กระนั้นการย้ายสังกัดของศูนย์หน้าวัย 29 ปียังคงล่าช้าออกไปเพราะการเจรจาเรื่องการแลกตัวกับเฮนทริค มคิทาร์ยานและในวันนี้ซานเชซก็ยังคงเข้าไปในสนามซ้อมของ"ปืนใหญ่"

แม้ไม่ได้ลงเล่นเกมวันเสาร์นี้แต่"เล็กซี้ด"อาจลงสนามในเกมพบเยโอวิล ทาวน์ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันศุกร์หน้าเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นให้อาร์เซน่อลในรอบก่อนหน้านี้

นอกจากนั้นแล้วเขายังลงสนามในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อีกต่างหากเพราะยูฟ่าอนุญาตให้นักเตะที่เคยลงเล่นในยูโรป้า ลีกสามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบน็อคเอาท์ได้


Posted at 6 20, 2018 2:20 am อ่านแล้ว 422 ครั้ง



banner
banner
banner