"ปอเช็ตติโน่"รับแผนเสริมทัพไก่พลาดส่งผลลุ้นแชมป์


 

   เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์เชื่อว่าแผนการเสริมทัพของสโมสรในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อโอกาสลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกซีซั่นนี้

สเปอร์สเป็นทีมที่ทำธุรกิจล่าช้ากว่าสโมสรอื่น ๆ ในระดับท็อป 6 อีกทั้งยังใช้เงินน้อยกว่า โดยปัจจุบันพวกเขามีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงไปแล้วถึง 18 แต้ม

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" มักปล่อยการทำธุรกิจเอาไว้ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ และปอเช็ตติโน่ก็มองว่าสิ่งดังกล่าวได้สร้างความเสียหายต่อพวกเขา

ท็อตแน่มคว้าตัวแข้งใหม่ห้ารายประกอบด้วยดาวินสัน ซานเชซ, แซร์จ ออริเยร์, เฟร์นานโด ญอเรนเต้, ฮวน ฟอยธ์ และเปาโล กาซซานิก้า ซึ่งทุกคนในที่นี่ถูกเซ็นช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

"ซัมเมอร์นี้ถือเป็นตัวอย่างที่ดีมาก ๆ เพราะเราได้เซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะที่ดี แต่มันล่าช้ามาก พอไม่มีปรี-ซีซั่นคุณก็ต้องชดใช้

"จากนั้นคุณต้องการเวลา 6-7 เดือนสำหรับนักเตะเพื่อให้พวกเขาเรียกความฟิตและปรับตัว

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมองหาเป้าหมายโดยพอถึงวันที่ 3 กรกฎาคม เมื่อปรี-ซีซั่นของพวกเราเริ่มต้น พวกเขามาอยู่กับเราแล้ว

"เพราะหากเราไม่ทำแบบนั้น มันจะกลายเป็นเรื่องที่ยากมากและส่งผลกระทบกับทีม ในระหว่างการแข่งขันของฤดูกาลคุณต้องชดใช้จากเรื่องดังกล่าว

"เราพยายามทำแบบนั้นในซัมเมอร์แต่เราทำไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ต่าง ๆ กันไป ตอนนี้เราจะพยายามอีกครั้งเพื่อทำธุรกิจตั้งแต่เนิ่น ๆ

"ซิตี้ถือเป็นตัวอย่างที่ดีนะ เราจะเอาตัวเองไปเทียบกับซิตี้ไม่ได้เพราะเรื่องเงิน แต่ด้วยแนวทางการเข้าหาและแผนที่แตกต่างออกไป เราต้องทำให้ได้คล้าย ๆ กับพวกเขา"


Posted at 0 10, 2017 2:17 am อ่านแล้ว 404 ครั้ง



banner
banner
banner