บาร์โตมิวว่าไง!แฉเมลหงส์ปัดขาย"คูตินโญ่"ในทุกราคา


 

   Spiegel สื่อเยอรมนีซึ่งทำงานร่วมกับ Football Leaks เปิดหลักฐานอีเมลบาร์เซโลน่าพยายามตามตื้อขอซื้อฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์แซมบ้าแต่ลิเวอร์พูลยืนยันท่าเดียวว่าไม่ต้องการขาย

ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงต้องการนำตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพหลังจากเนย์มาร์ย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมงทว่า"หงส์แดง"เป็นฝ่ายชนะการเจรจาต่อรองในครั้งนี้โดยโจเซป บาร์โตมิวประธานบาร์ซ่าอ้างว่าฝั่งแอนฟิลด์ต้องการเงิน 200 ล้านปอนด์

หลักฐานดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าข้อเสนอแรกประมาณ 72 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธเมื่อ 20 ก.ค.โดยลิเวอร์พูลยืนกรานว่า"ไม่ขายทุกราคา"

ในช่วงต้นส.ค. "ต่างดาว"กลับมาพร้อมข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์แต่ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดผอ.กีฬาของ"หงส์แดง"ตอบกลับไปว่า"ผมขอร้องอย่างเป็นมิตรให้พวกคุณหยุดข่มขู่คูตินโญ่ทั้งทางปิดและทางเปิด ไม่ว่าเงินมากเท่าไหร่ไม่อาจเปลี่ยนใจพวกเราได้"

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยรายละเอียดข้อเสนอส่วนตัวของคูตินโญ่โดยมีการการันตีเงินค่าเหนื่อย 115 ล้านยูโรตลอดเวลา 5 ปีพร้อมเงินกินเปล่าให้เอเยนต์อีก 9 ล้านปอนด์หากสามารถปั่นป่วนทำให้การย้ายสังกัดมีมูลค่าน้อยกว่า 100 ล้านปอนด์

ข้อเสนอดังกล่าวหากนับเป็นปีจะตกที่ 23 ล้านยูโรแบบไม่รวมภาษีซึ่งหากนับเป็นเงินรายสัปดาห์จะมากกว่าที่มิดฟิลด์แซมบ้ารับในแอนฟิลด์ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ถึงสองเท่า

สำหรับข้อเสนอสุดท้ายนั้นอยู่ที่ 114 ล้านปอนด์ซึ่งรวมกับเงินเพิ่มตามเงื่อนไขไปแล้วโดยเอ็ดเวิร์ดตอบออสการ์ กรัวประธานบอร์ดบริหารบาร์ซ่าไปว่า"โชคไม่ดีเลย ฟิลิปเป้ไม่สามารถถูกขายออกไปในทุกราคา และเหมือนที่พวกคุณทราบว่าเขาเพิ่งต่อสัญญากับเราไปเมื่อไม่นานมานี้"


Posted at 0 24, 2017 9:08 am อ่านแล้ว 477 ครั้ง



banner
banner
banner