ค้อนเสริมต่อเนื่องจ่าย 7 ลป.สอย"ฟาเบียนสกี้"เสริมทัพ


 

   เวสต์แฮม ยูไนเต็ดเดินหน้าเซ็นสัญญาแข้งใหม่ต่ออีกวันด้วยการดึงลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ผู้รักษาประตูของสวอนซี ซิตี้มาร่วมทีมในราคาประมาณ 7 ล้านปอนด์

นายด่านวัย 33 ปีเล่นฟุตบอลโลกกับโปแลนด์อยู่ในเวลานี้และเขาเหลือสัญญากับสวอนซีแค่ปีเดียว พวกเขาจึงอยากจะปล่อยตัวเขาออกในซัมเมอร์นี้

"ขุนค้อน"ตกเป็นข่าวให้ความสนใจฟาเบียนสกี้มาพักนึงก่อนจะตกลงค่าตัวของเขาได้ที่ 7 ล้านปอนด์ พร้อมกับมอบสัญญายาว 3 ปีและเขาจะเข้ามาเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตู

"เวสต์แฮมเป็นสโมสรที่ใหญ่ดังนั้นผมแฮปปี้มากๆที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม"ฟาเบียนสกี้กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมจะช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ทั้งในและนอกสนามเพื่อให้พวกเขาคว้าผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และผมก็อดใจรอจะได้เริ่มต้นบทใหม่ในเส้นทางการค้าแข้งของผมไม่ไหวแล้วล่ะ"

ฟาเบียนสกี้ประเดิมสนามหนแรกกับเลช พอซนานในปี 2004 ซึ่งในตอนนั้นอายุยังเพียงแค่ 19 ปีก่อนจะย้ายมาอยู่กับลีเกีย วอร์ซอร์ในปีถัดมา แล้วหลังจากฝากผลงานน่าประทับใจเอาไว้เขาก็ถูกอาร์เซน่อลดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2007

เขาผ่านการลงสนามให้"ปืนใหญ่"มา 64 นัดและเกมนัดสุดท้ายที่เขาเฝ้าเสาคือเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศปี 2014 ที่เอาชนะฮัลล์ ซิตี้คว้าแชมป์สำเร็จ

จากนั้นฟาเบียนสกี้ก็มาใช้เวลาเล่นกับสวอนซีอยู่ 4 ฤดูกาลด้วยกันลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้กับ"หงส์ขาว"ไป 149 เกม

ฟาเบียนสกี้นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของเวสต์แฮมในซัมเมอร์นี้ต่อจากไรอัน เฟรเดอริคส์ที่เซ็นสัญญามาแบบไร้ค่าตัวและอิสซา ดิย็อปที่เพิ่งคว้ามาร่วมทีมเมื่อวันอังคาร


Posted at 4 21, 2018 1:49 am อ่านแล้ว 466 ครั้ง



banner
banner
banner