คล็อปป์หัวแหลมทาบ"เดมเบเล่"ลงยานแม่แทนซาลาห์


 

   รายงานส่งตรงมาจากประเทศสเปนอ้างว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์ม่อล วันทีมลิเวอร์พูลวางแผนล่วงหน้าพร้อมติดต่อ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่าหากต้องสูญเสีย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในซัมเมอร์นี้

จากฟอร์มอันร้อนแรงของ ซาล่าห์ ถล่มตาข่ายถึง 36 ประตูรวมทุกรายการทำให้กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "โลส บลังโกส" เรอัล มาดริดที่พร้อมทุ่มไม่อั้นกว่า 150 ล้านปอนด์หวังครอบครองลายเซ็นภายในซัมเมอร์นี้ให้ได้

ด้วยเหตุนี้เองตามรายงานจาก "ไดอาริโอ โกล" สำนักข่าวชื่อดังจากแดนกระทิงดุอ้างว่าแม้ คล็อปป์ ไม่ต้องการขายปีกดาวซัลโวทีมชาติอียิปต์แต่คงไม่กล้าขัดนโยบายของบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ที่มองในแง่ของธุรกิจเป็นหลักใหญ่

ดังนั้นนายใหญ่ชาวเยอรมันจึงต้องมองหาผู้ที่เข้ามาสานต่อจาก ซาลาห์ ไม่มีใครเหมาะสมไปกว่า เดมเบเล่ ดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 20 ปีซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู โดยเฉพาะการมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิ่งทำให้เขามีโอกาสลงสนามน้อยลง

ยิ่งไปกว่านั้นมีแนวโน้มสูงมากที่ บาร์ซ่า กำลังจะได้ อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งค่าตัวสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ดังนั้นจึงเต็มใจจะปล่อยปีกเมืองน้ำหอมให้ "หงส์แดง" เพื่อนำเงินมาเป็นทุนตั้งต้นจัดซื้อดาวยิงจากแอตเลติโก้ มาดริด


Posted at 6 24, 2018 2:46 am อ่านแล้ว 433 ครั้ง



banner
banner
banner